Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Emdrink là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn bởi Emdrink luôn được các bạn trẻ tin và chọn vì chất lượng của món ngon đến giọt cuối cùng. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt và tận tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Điều quan trọng là chị chủ luôn biết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và nắm bắt xu hướng của trà sữa hiên nay. Điều đó làm khách hàng đánh giá cao cả hương vị của trà lẫn cách thức phục vụ tại đây.
Menu tại Emdrink vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hương vị rất ngon và đậm đà, vị ngọt nhưng không quá gắt, đặc biệt rất nhiều loại topping đi kèm. Tại Emdrink, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngày từ ánh nhìn đầu tiên.



Đặc biệt, Emdrink có Acoustic mỗi tối cuối tuần. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi thức uống yêu thích, vừa được hòa quyện vào âm nhạc du dương sẽ giúp giải toả sự căng thẳng trong suốt một tuần làm việc.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 
28 Nguyễn Thái Học, Pleiku, Gia Lai - 0906 070 118
96-98 Tăng Bạt Hổ, Pleiku, Gia Lai - 0366 679 698

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]