Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ trà sữa tại Pleiku, DoMiNo luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị trà sữa được tạo nên. ''Ngon miễn chê'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến DoMiNo thưởng thức trà sữa, thậm chí có nhiều bạn còn bị nghiện cả luôn. Cũng không có gì khó hiểu tại sao DoMiNo lại có sức thu hút đến vậy khi nơi đây sở hữu những ly trà sữa đầy ắp với thạch cùng trân châu khiến bất cứ ai cũng bị kích thích ngay lập tức.
Mỗi ngày, DoMiNo luôn đón tiếp một lượng khách khá đông kể cả khách ngồi tại quán uống lẫn mua đem về, chính vì thế các ly trà sữa luôn được chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng, để có thể phục vụ một cách nhanh chóng. Còn gì tuyệt vời hơn những lúc rãnh rỗi lại được cùng lũ bạn nhâm nhi ly trà sữa DoMiNo, đảm bảo không chỉ thỏa mãn cơn khát mà đó còn là sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Pleiku
Điện thoại: 059 387 2011

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]