Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Thủy Tiên Spa sẽ là điểm đến tiếp theo rong cuộc hành trình tìm hiểu về những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại TP. Pleiku của chúng ta ngày hôm nay. Tại đây cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em chẳng hạn như: tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ,... trong đó điều trị nám - tàn nhang được xem là dịch vụ nổi bật nhất tại spa, đồng thời cũng đã nhận được giải thưởng uy tín là dịch vụ trị nám tốt nhất. Với sự đa dạng về các dịch vụ làm đẹp khác nhau, kết hợp cùng các cách làm đẹp độc quyền, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thủy Tiên Spa đã từng bước vươn lên khẳng định mình và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật, đáng tin cậy hàng đầu ở TP. Pleiku. Mặt khác với sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị công nghệ cao cùng một đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ luôn nhận được những kết quả vượt ngoài cả mong đợi một khi đã lựa chọn Thủy Tiên Spa.
Đã có không ít khách hàng sau khi trải nghiệm các gói dịch vụ làm đẹp tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: Dịch vụ spa này rất tốt và uy tín. Mình thường xuyên đến đây chăm sóc da và cảm thấy rất Ok. Bà chủ và nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ nè. Cảm ơn spa rất nhiều. Như các bạn thấy đấy, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự thành công mà Như Thủy Tiên Spa đã đạt được trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Pleiku cân nhắc lựa chọn.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 111B Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: (0269)3 868 789 - 0935 532 768
Fanpage: https://www.facebook.com/spagialai/

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]