Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Nắm giữ vị trí số 1 trong chuỗi những cửa hàng hoa tươi nổi tiếng tại TP. Pleiku, Gia Lai không ai khác đó chính là shop Hoa Bốn Mùa. Với thế mạnh sở hữu chuỗi hệ thống hoa tươi toàn quốc, shop chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa văn phòng, hoa chia buồn….Từ hoa nội địa cho đến hoa nhập khẩu đều có đầy đủ tại shop. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn từng loại hoa cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là rất hợp lý nữa đấy.
Nếu bạn đang ở xa hoặc bạn quá bận rộn không thể đến cửa hàng thì cũng đừng lo, hãy thử ngay dịch vụ điện hoa PleiKu, Gia Lai của shop. Bạn sẽ được GIAO HÀNG TẬN NƠI một cách nhanh nhất và đảm bảo chất lượng hoa tươi, số lượng hoa giống mẫu thiết kế 100%. Với chất lượng và dịch vụ tốt như vậy thì đây xứng đáng là một địa chỉ để bạn gữi trọn niềm tin cũng như những bó hoa tươi thắm nhất đến những người thân yêu.


Những lý do mà bạn nên chọn đặt hoa tại shop Hoa Bốn Mùa:
Hoa ở đây luôn cập từng ngày với những mẫu hoa mới đẹp và chất lượng
Cam kết bán đúng giá, đúng sản phẩm như hình
Đội ngũ nhân viên tại shop có tay nghề cao, nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng
Có nguồn hoa ổn định đáp ứng được mọi nhu cầu trong các dịp lễ và ngày Tết
Sử dụng 100% hoa tươi tự nhiên, không sử dụng tủ đông để trữ hoa
Thông tin liên hệ đặt hoa:
Địa chỉ: 355 Hùng Vương, P. Hội Thương, Thành phố Pleiku, Gia Lai
Hotline: 0905.22.77.66 – 0377.648.65

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]