Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Shoes Store cũng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày thể thao tại Pleiku có thể chọn được những sản phẩm ưng ý cho riêng mình. Nơi này sở hữu rất nhiều mẫu mã hot nhất thuộc các thương hiệu nổi tiếng với những kiểu dáng đa dạng, phong phú. Chính vì thế, Shoes Store hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp của mọi đối tượng khách hàng. Vậy nên, Shoes Store chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao vừa đẹp lại vừa chất lượng.
Đặc biệt, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở Shoes Store, rất năng động, rất dễ thương và vô cùng nhiệt tình. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho Shoes Store ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Pleiku như hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 093 883 69 24

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]