Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Cách đây hàng triệu năm, Pleiku là mảnh đất có nhiều núi lửa hoạt động mạnh mẽ và dữ dội. Trải qua bao thiên nhiên kỷ, những núi lửa ấy đã ngừng hoạt động và để lại những thắng cảnh đẹp cho phố núi Pleiku. Nếu như mắt ngọc Pleiku – hồ T’nưng là di tích còn sót lại của miệng núi lửa nổi tiếng được bao người khám phá, tham quan thì ngọn núi lửa Chư Đăng Ya sừng sững trong vùng đất hoang sơ lại là nơi ít người biết đến. Nếu một lần đặt chân đến khám phá Chư Đăng Ya, bạn hẳn sẽ mê mẩn vẻ đẹp độc đáo của ngọn núi lửa này đấy! Xách balô lên và đồng hành cùng Mytour khám phá Chư Đăng Ya thôi nào!


Chư Đăng Ya (theo tiếng đồng bào địa phương J’rai có nghĩa là củ gừng dại) là một trong những ngọn núi lửa đã từng hoạt động dữ dội ở vùng đất Tây Nguyên cách đây hàng triệu năm. Ngọn núi này nằm ẩn mình giữa đại ngàn hoang sơ, thuộc địa phận xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh và cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 30 km.


[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]