Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Tre Xanh Plaza tọa lạc trên đường Lê Lai đối diện Trung tâm thương mại thành phố Pleiku với mặt bằng đẹp, kiến trúc hiện đại, tiện nghi sang trọng bao gồm: 5 nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị cùng lúc phục vụ hơn 3000 thực khách và dịch vụ cà phê, giải khát, trà cung đình; Karaoke âm thanh ấn tượng, sôi động; Khách sạn Tre Xanh tiêu chuẩn 3 sao với 120 phòng nghỉ được trang bị hiện đại, đồng bộ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của du khách khi đến Pleiku. Trong những năm gần đây, khách sạn Tre Xanh luôn đạt trên 85% công suất huy động phòng.


Từ sân bay Pleiku hoặc từ bến xe Đức Long, quý khách chỉ mất 10 phút đi bằng ô tô để đến khách sạn và chỉ vài phút đi bộ quý khách có thể đến thăm và thoả sức mua sắm tại Trung tâm thương mại Pleiku. Đứng trên tầng cao của khách sạn, quý khách có thể bao quát gần như toàn cảnh Phố Núi thơ mộng và cũng rất yên bình. Xa xa, quý khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn của Biển Hồ.
Địa chỉ: 18 Lê Lai, Tp.Pleiku
Số Điện Thoại: 0905 045 099

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]