Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]NHÀ HÀNG NGỌC HÀ PLEIKU GIA LAI tọa lạc trên địa chỉ 96A + 96B Phan Đình Phùng – TP.Pleiku – Gia Lai. NHÀ HÀNG NGỌC HÀ PLEIKU, với khuôn viên xanh, đẹp, rộng rãi, thoáng mát, có bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho Quý khách cảm giác sảng khoái, gần gũi, thân thiện. Nhà hàng với sức chứa khoảng 500 khách trong khuôn viên rộng hơn 1000 m2, NHÀ HÀNG NGỌC HÀ PLEIKU là nhà hàng cơm niêu và phục vụ các món cơm Việt Nam.Nhà hàng được thiết kế với phong cách nổi bật với không gian rộng, nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ đối tác, bạn bè.
Tại NHÀ HÀNG NGỌC HÀ PLEIKU thực khách sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực vô cùng độc đáo và thú vị với hơn 100 món từ những món ăn dân gian cổ truyền của người Việt Nam cho đến các đặc trưng Tây Nguyên mang đầy đủ dưỡng chất tốt cho sức khỏe của thực khách.
Thực đơn của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi nhiều loại rau Tây Nguyên, những món đồng quê, hải sản ngon,… và nhiều loại thịt thơm ngon như Heo Sọc Dưa dân tộc, bê, dê, gà ta,… Các món ăn được tẩm ướp, chế biến vừa vặn, ngon miệng đảm bảo khiến bạn dù no bụng mà vẫn còn cảm giác tiếc nuối. Ngoài ra, đồ khai vị, tráng miệng cũng đem đến cho bạn cực nhiều lựa chọn.
Còn gì thú vị hơn khi Quý khách vừa thưởng thức những món ăn ngon với thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn đặc sản ba miền Việt Nam và các loại hải sản tươi sống, hấp thu tinh hoa ẩm thực của mọi miền đất nước. Không còn lo nghĩ, âu lo gì ở đây khi Quý khách hòa mình trong không khí đầm ấm của gia đình, sôi nổi của vòng tay bè bạn, hạnh phúc của tình cảm lứa đôi và thành công của các bước khởi đầu những niềm vui mới.


Với đội ngũ nhân viên hiếu khách sẽ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ đem đến một không gian ẩm thực hài hòa, chinh phục những thực khách khó tính nhất.NHÀ HÀNG NGỌC HÀ PLEIKU là một trong số ít những nơi có lối bài trí đẹp, thức ăn ngon và được rất nhiều người dân trong thành phố yêu thích cũng như các thực khách nơi khách dừng chân khi có dịp đi đến TP.Pleiku – Gai Lai.
Địa Chỉ: 96 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, Tp. Pleiku, Gia Lai
Số điện thoại: 0935 342 779 – 0905 267 299

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]