Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. Pleiku, Miss M Spa hiện đang được rất nhiều chị em tại thành phố này tin tưởng lựa chọn. Tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như:
Sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới
Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản
Không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp
Chỉ khi đặt chân đến Miss M Spa, bạn mới có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm hết những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của không gian nơi đây mang lại.
Miss M Spa là đơn vị đồng hành cùng chị em phụ nữ với những vấn đề mang lại tự ti cho bản thân và cải thiện chúng một cách hiệu quả nhất, đẹp nhất theo chính cơ địa của khách hàng. Dịch vụ được cung cấp bởi Miss M Spa như sau:
Dịch vụ  phi kim với đầy đủ bộ kim riêng, tế bào gốc phi kim. Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác
Điêu khắc chân mày kỹ thuật Châu Âu
Xử lý cắt đáy sẹo lồi, mụn ruồi, mụn cóc
Hấp trắng mặt tinh chất vàng 24k
Xóa xăm Laser
Hấp trắng body
Điều trị mụn tận gốc
Laser trẻ hóa da, hấp trắng mặt
Cấu noãn trắng da
Đã một lần sử dụng dịch vụ của Miss M Spa khách hàng hoàn toàn có thể đánh giá được chất lượng và độ uy tín của spa. Sự chuyên nghiệp đến từ nhiều yếu tố và hợp thành độ uy tín của một thương hiệu như Miss M Spa hiện nay trên thị trường.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A1-12 Trần Kiên, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0986 598 579
Fanpage: https://www.facebook.com/missmspapleiku/


[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]