Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Louis spa là spa thế hệ mới xuất thân từ Venus spa là một trong những thương hiệu Spa hàng đầu Việt Nam, được ra đời với sứ mạng giúp người phụ nữ Việt trẻ trung, xinh đẹp hơn. Luôn không ngừng lớn mạnh, các chi nhánh, cơ sở của Louis spa hiện đã phủ khắp các thành phố lớn trên cả nước như: TP. HCM, Quảng Ngãi, Hạ Long,... và tại Pleiku, thương hiệu này cũng đã có mặt, đồng thời trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em trên địa bàn.
Tại đây nổi bật với các dịch vụ như: chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, trị mụn,... Được ra đời với những đầu tư xứng tầm về cả nhân lực và vật lực, Louis spa đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành Viện thẩm mỹ quốc tế. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng, Louis spa hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Pleiku.
Louis spa cam kết liệu trình được thực hiện tại spa luôn đảm bảo:
Sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình
Hiệu quả thật
Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoại trừ chi phí đã thỏa thuận
Liệu trình an toàn, chanh chóng và tiết kiệm nhất đối với khách hàng
Sử dụng trang thiết bị tân tiến vào dịch vụ khách hàng sử dụng
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tốt, kinh nghiệm nghề nghiệp cao
Mỗi dịch vụ tại Louis spa là sự đầu tư chất lượng nhằm đem lại hiệu quả vượt trội đến với khách hàng. Đã đến với Louis spa khách hàng sẽ hài lòng ngay lần sử dụng đầu tiên và sẽ là khách hàng trung thành đối với Louis spa. Đẹp hơn, tươi sáng hơn, trẻ hơn là những gì chúng ta cảm nhận sau mỗi liệu trình đến từ Louis spa.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 093 561 75 55
Fanpage: https://www.facebook.com/LouisSpaGiaLai/

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]