Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Tại Pleiku, Linh Store cũng là một cái tên khá nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Adidas, Reebok, Nike,... Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với Linh Store. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Linh Store tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng Linh Store là một trong những shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Pleiku mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
23 Phan Kế Bính, Pleiku, Gia Lai
04 Nguyễn Thái Học, Pleiku, Gia Lai

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]