Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Karaoke luôn là địa điểm giải trí yêu thích dành cho những ai có sở thích đặc biệt đối với ca hát. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm hoàn toàn phù hợp dành cho các nhóm đi với số lượng nhiều mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư của từng thành viên trong những lần thể hiện tài năng làm ca sĩ của mình. Từ cơ sở vật chất được trang bị hoành tráng, xa hoa bậc nhất đến những thiết bị âm thanh “tuyệt đỉnh công phu” đã cùng tạo nên một không gian trình diễn không kém phần chuyên nghiệp cho tất cả mọi người, các phụ kiện trang trí làm tăng thêm sự sinh động cũng như không khí tại Karaoke Paradise Gia Lai.


Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp bạn có thể đặt bài hát nhanh chóng và lưu trữ được nhiều bài hát để bạn có cơ hội trình diễn tài năng của mình xung quanh những chiếc đèn được bố trí gần giống như sân khấu thu nhỏ vô cùng chuyên nghiệp góp phần tạo nện màn trình diễn sôi động không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, không gian riêng tư và cách âm hoàn toàn cực tốt để tránh gây ảnh hưởng tới các phòng khác cũng như khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất khi đến hát tại Paraside.
Liên hệ đặt phòng hát : 0964 45 7777
Địa chỉ: Số 15 Đống Đa - Phường Ia Kring - Thành Phố Pleiku - Gia Lai

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]