Du Lịch Pleiku Gia Lai

[chitiet]Nằm ở số 38 Trường Chinh, TP. Pleiku (Đối diện khách sạn Hoàng Anh Gia Lai), CLB bida Asia đang được các cơ thủ và người yêu mến môn bida truyền tai nhau như một địa chỉ hấp dẫn ở Gia Lai.
Quán có không gian khoáng đạt với khoảng sân để xe rộng rãi, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ những người chơi bida phong trào, dân văn phòng đánh bida giải trí cho đến các cơ thủ chuyên nghiệp tập luyện, giao lưu học hỏi kinh nghiệm.
Mới hoạt động hơn 1 năm nên tất cả trang thiết bị tại Asia đều còn mới. Bàn, cơ và bi tiêu chuẩn được lựa chọn kỹ càng. Bàn được chăm chút thường xuyên, 3 tháng thay nỉ bàn 1 lần, nhân viên thường xuyên lau chùi đảm bảo độ sáng của bi nên lượng khách đến quán luôn ở tình trạng quá tải.


Bên cạnh đó, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng của quán với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, xếp bi nhanh nhẹn và đặc biệt rất chiều khách.
Mức giá ở đây thì cực bình dân. Menu quán đa dạng các loại đồ ăn và thức uống cũng được đánh giá cao và ghi điểm với khách hàng.
Với nhiều ưu điểm nên dù mới hoạt động hơn 1 năm nhưng Asia đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những người yêu mến môn thể thao bida tại Gia Lai. Tri ân khách hàng, CLB Asia có chương trình MIỄN PHÍ 2 tiếng đầu tiền giờ cho tất cả khách hàng trong tháng 4 này.
Nếu bạn cần một nơi để thỏa mãn niềm đam mê chơi bida, giao lưu gặp gỡ với các cơ thủ khác thì CLB Asia là một địa chỉ đáng để lựa chọn. Gác lại công việc căng thẳng và những bộn bề cuộc sống, bạn có thể thỏa sức với những đường cơ và các pha ghi điểm chính xác nhất tại đây.


CLB bida Asia
Hotline: 0983 813 567
 Địa chỉ: 38 Trường Chinh, TP. Pleiku
(Đối diện khách sạn Hoàng Anh Gia Lai)

[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi][sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe]