Du Lịch Pleiku Gia Lai

[giaban]99k[/giaban] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [giamgia]20%[/giamgia] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]pleikugialai.net@gmail.com[/maillienhe] [thoidiem]Câu cá thư giãn gia lai[/thoidiem] [chitiet] 


Câu Cá Thư Giãn Gia Lai - Câu Cá Giải Trí Gia Lai Kính Chào Quý Khách!


 Quán Câu Cá Thư Giãn Gia Lai lâu nay không chỉ quen thuộc với người dân phố núi , mà còn là điểm ẩm thực được giới thiệu cho hầu hết khách phương xa- cả tây lẫn ta, mỗi khi dừng chân ở thành phố cao nguyên này. Đến một lần để rồi lần sau, lần sau nữa... lại tìm đến, quả thật quán sân vườn Câu Cá Thư Giãn Gia Lai đã tạo được ấn tượng tuyệt vời trong lòng mọi người, một nét rất riêng để nhớ chỉ có ở Pleiku phố núi. 

Theo chân con đường mòn lãng mạn giữa phố núi, du khách sẽ đến với quán Câu Cá Thư Giãn Gia Lai - Câu Cá Giải Trí Gia Lai Nơi đây chủ quán đã thiết kế kéo léo theo lối phân tầng với các hồ nước, cây xanh ....rộng rãi và mát mẻ như một công viên thu nhỏ, không gian ẩm thực được phân bố hợp lý cho những đối tượng khách khác nhau,...Quán Câu Cá Thư Giãn Gia Lai - Câu Cá Giải Trí Gia Lai là nơi lý tưởng để kết hợp thưởng thức ẩm thực và thư giãn trong cảm giác thiên nhiên hương đồng gió nội gần gũi, mỗi nhóm khách đều có một "cõi" riêng tư để thoãi mái tâm tình khi lâu ngày gặp lại.

Quán Câu Cá Thư Giãn Gia Lai phục vụ du khách các món ăn mang đậm phong cách bản địa như khổ qua rừng nhồi thịt, cá nướng, gà nướng, cơm lam… Và đặc biệt hơn quán 

Câu Cá Giải Trí Gia Lai còn thực hiện đúng phương châm VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM. Đến đây quán hứa hẹn những bữa ăn ngon miệng và những giây phút thư giãn thoải mái để tiếp tục cuộc hành trình khám phá.

Với lòng nhiệt huyết và niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chủ quán, anh chủ quán đã không quản ngại khó khăn, lặn lội để sưu tầm những hiện vật về văn hóa cũng như đời sống của người dân Pleiku nói riêng, Tây Nguyên nói chung. Và đối với người đàn ông này, những hiện vật sưu tầm không chỉ đơn thuần để thưởng lãm mà còn tài sản vô giá để giáo dục cho thế hệ con cháu sau này về việc bảo tồn, gìn giữ những nét văn hóa rất riêng và độc đáo của người Tây Nguyên.
Hơn 50 bức tranh về Pleiku những năm trước giải phóng…. từ tuyến đường Phan Bội Châu đến Nhà thờ Thăng Thiên… đường nội thành Pleiku… dốc Hội phú… hay rạp chiếu phim Thanh Bình….tất cả đều được tái hiện khá sinh động với những nét cổ kính rất riêng qua bộ sưu tập ảnh “ Pleiku ngày ấy” mà anh chủ đã cất công sưu tầm nhiều năm nay…. Trong không gian rất riêng của mình, ông thường xuyên mở cửa để đón tiếp những bạn bè thân thiết hay du khách thập phương muốn đến tìm hiểu một chút gì để nhớ, để thương của Pleiku….
Đối với ông, ngoài viêc sưu tầm ảnh ông còn có sở thích sưu tầm những vật dụng gắn liền với đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên. Được biết, những hiện vật này được ông sưu tầm đã lên tới con số hàng 100.
Trong đó ông tâm đắc nhất là bộ tượng gỗ của đồng bào Jrai. Ông đã cất công đến tận buôn làng, nhờ những nghệ nhân “lão luyện” để khắc, đục, chạm phải mất gần một năm mới trở thành thành phẩm. Từ những khúc gỗ vô tri, qua bàn tay của chính nghệ nhân người dân tộc thiểu số chạm trỗ dường như đã làm cho bức tượng trở nên có thần hơn.
Ngoài những bức tượng gỗ, ông còn sưu tầm một số lượng lớn các hiện vật nhà rông, như cồng, chiêng, đàn t’rưng, ly tách, tẩu thuốc lá, bộ đồ dệt bằng thổ cẩm… đều là những vật dụng của đồng bào dân tộc Nahnar, Jrai...
Vì vậy, cũng dễ hiểu khi TP.Pleiku có khá nhiều địa chỉ ẩm thực nhưng quán Câu Cá Thư Giãn Gia Lai - Câu Cá Giải Trí Gia Lai vẫn là một nơi được nhiều người biết đến.
Hân hạnh phục vụ Quý Khách!

Liên kết hữu ích:

⇒ hút hầm cầu Gia Lai,

⇒ hút hầm cầu Pleiku,

⇒ hút hầm cầu tại Gia Lai,

⇒ hút hầm cầu Quy Nhơn,

⇒ hút hầm cầu tại Quy Nhơn,

⇒ xe hút hầm cầu Quy Nhơn,

⇒ hút hầm cầu Kon Tum,

⇒ hút hầm cầu tại Kon Tum,

⇒ hút hầm cầu Cần Thơ,

⇒ rút hầm cầu Cần Thơ,

 hút hầm cầu Nha Trang,

 xe hút hầm cầu Nha Trang,

 hút hầm cầu tại Nha Trang,

 cho thuê xe du lịch Gia Lai,

 xe du lịch Gia Lai,

 thuê xe du lịch Gia Lai,

 thuê xe cẩu tại Đà Nẵng,

 hút hầm cầu Đà Nẵng,

⇒ cho thuê xe cẩu Cần Thơ,

⇒ xe cẩu Phú Yên,

⇒ hút hầm vệ sinh Phú Yên,

⇒ xe cẩu Nha Trang,

⇒ cho thuê xe cẩu Nha Trang,

 xe nâng Nha Trang,

 cho thuê xe nâng nha trang,

 [/chitiet]